{page_parent_name} » Chương trình đào tạo

TIẾP THỊ VÀ KINH DOANH
 
Văn hóa doanh nghiệp:

Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Bài học đầu tiên của các ứng viên khi muốn tham gia đội ngũ Việt Đô là hiểu về văn hóa Việt Đô thông qua ba phần: bề mặt, ứng xử (tinh thần doanh nghiệp) và tư duy (triết lý quản trị). Hiểu về giá trị văn hóa doanh nghiệp, nhân viên sẽ làm việc tốt hơn.
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại:
                                                                                                       Bạn có thể sử dụng các cuộc gọi qua điện thoại trực tiếp tiếp thị sản phẩm của bạn cho các khách hàng hiện tại và tương lai. Khi bạn thực hiện cuộc gọi bán hàng, bạn giới thiệu các sản phẩm của bạn cho người có nhu cầu, thậm chí là các doanh nghiệp mà  có thể chưa bao giờ nghe nói về họ. Tuy nhiên, qua điện thoại cuộc gọi, bán hàng thường khó khăn hơn so với mặt-đối-mặt tương tác bán hàng bởi nhiều người phản ứng tiêu cực tới quảng cáo bất kể các sản phẩm đang được cung cấp. Nếu một khách hàng không thể hiện quan tâm đến sản phẩm của bạn, bạn phải chắc chắn rằng bạn có thể kết thúc bán hàng và điều này đòi hỏi phải có sự chuẩn bị. Học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể để đạt được hiệu quả khi bán hàng qua điện thoại và cách đối phó với những tình huống không như mong muốn.
Quản trị chiến lược PR - Marketing:
Chương trình chia sẻ thông qua chuỗi hướng dẫn, thảo luận nhóm và phân tích tình huống. Học viên sẽ được trang bị kiến thức quản trị marketing bao quát cả về quản lý thương hiệu, phát triển sản phẩm, dịch vụ marketing, marketing từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp. Ngoài việc đào tạo các lĩnh vực trên, khóa học cũng chuẩn bị cho học viên hướng tới lĩnh vực nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng và tiếp thị trực tiếp.

Ứng dụng công nghệ để bán hàng (R 2.0)


Chương trình đào tạo kỹ năng Internet Marketing (bán hàng trực tuyến) nhằm mục đích đào tạo kỹ năng Internet Marketing cho nhân viên trong Công ty…

Khóa học này sẽ giới thiệu phần mềm bán hàng hiện có của Việt Đô. Nhân viên kinh doanh sẽ được hướng dẫn nắm bắt các công cụ internet marketing, cập nhật những công nghệ marketing mới nhất, tự xây dựng và triển khai kế hoạch internet marketing hiệu quả và phương pháp kết nối chuyên gia và các nhà cung cấp hàng đầu.

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM)
Là một phần thiết yếu của mô hình quản lý kinh doanh hiện đại, CRM thành công nhiều hơn chỉ là một hoạt động hay một dự án thời gian. Nó là một sự thay đổi trong văn hóa công ty và một cuộc hành trình liên tục trưởng thành theo thời gian khi nhu cầu của khách hàng phát triển. Yêu cầu khả năng tổ chức công ty thay đổi và quản trị mối quan hệ khách hàng phát triển. CRM là một chiến lược kinh doanh đầu tiên và quan trọng nhất. Công ty Việt Đô xây dựng CRM phần mềm chuyên cung cấp, quản lý và tự động hóa để trao quyền cho chiến lược CRM.Hiện nay các thành viên CRM cộng đồng trên thế giới đã phát hiện ra phương pháp thành công, quy trình kinh doanh có hiệu quả, bài học kinh nghiệm và phương pháp thực hành tốt nhất để giảm rủi ro và tăng hoàn vốn CRM. Với khóa học CRM của Công ty Việt Đô, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và khuyến khích những ý tưởng mới để quản trị mối quan hệ khách hàng tốt hơn.
 

Quản trị chất lượng dịch vụ (QMS)
                                                        
                                                                  
Bao gồm 4 yếu tố chính: Lập kế hoạch chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng. Quản lý chất lượng không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ, mà còn là phương cách đạt được chất lượng hoàn hảo. Do đó, quản lý chất lượng dịch vụ cần đảm bảo được chất lượng và kiểm soát được tiến trình cũng như các sản phẩm để có được chất lượng đủ tiêu chuẩn và đồng bộ. Hãy tham gia với chúng tôi để hiểu rõ chi tiết và cách vận dụng hiệu quả kỹ năng này vào công việc.

NHÂN SỰ

Kỹ năng Xây dựng và phát triển nhóm

Trong môi trường làm việc hiện đại, kỹ năng xây dựng và phát triển nhóm là một kỹ năng đóng vai trò rất quan trọng, đòi hỏi cấp quản lý trong Công ty Việt Đô phải nắm vững và thực hành tốt. Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn và trao đổi với các bạn làm thế nào để vận dụng tốt những kiến thức có được vào công việc thực tiễn. Các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về kỹ năng mềm và làm việc thử nghiệm với các cộng sự chuyên nghiệp khác trong quá trình đào tạo. Hãy tham gia với chúng tôi để tìm hiểu sâu thêm về chuyên đề này.

Kỹ năng làm việc với người bán, người mua
Người bán luôn mong muốn bán được giá cao nhất, người mua luôn mong muốn mua được giá thấp nhất. Để bán được sản phẩm, người bán phải làm cho sản phẩm của mình thật ấn tượng, chất lượng và đẹp. Để mua được sản phẩm ưng ý, người mua phải đi kiếm tìm và tốn nhiều thời gian, chi phí phát sinh. Vấn đề đặt ra là người môi giới cần phải nắm bắt được nhu cầu của hai bên, tư vấn cho khách hàng làm sao để tiết kiệm chi phí nhất có thể mà vẫn thỏa mãn với kết quả đạt được. Nghệ thuật tư vấn khách hàng độc nhất vô nhị của Việt Đô sẽ  giúp bạn trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng. 




  • Giới thiệu Việt Đô
  • Dự án Phú Long
  • Dự án Lê Thành Twin Towers
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Vietdoreal – bất động sản phú mỹ hưng Vietdoreal – bất động sản phú mỹ hưng Vietdoreal – bất động sản phú mỹ hưng

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player